แผ่นพื้น SPC SUPERSTEP แข็งแรง ทนทาน กันน้ำ กันปลวก

1505 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แผ่นพื้น SPC SUPERSTEP แข็งแรง ทนทาน กันน้ำ กันปลวก

แผ่นพื้น SPC SMARTMATT แข็งแรง ทนทาน กันน้ำ กันปลวก
ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบันและยังตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบันมากอีกด้วย มีความสวยงามและความแข็งแรงทนทานได้ดีมาก สามารถกันน้ำ กันปลวกได้เป็นอย่างดี

กระเบื้องยางลายไม้ ถือเป็นวัสดุปูพื้นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งทำมาจากหินแต่มีลายไม้ เพราะเหตุนี้กระเบื้องยางลายไม้ จึงจัดอยู่ในกลุ่มของกระเบื้องยาง โดยกระเบื้องยางมีความยืดหยุ่น และมีแรงหนืดในระหว่างที่สัมผัสกับกระเบื้องยางค่อนข้างสูง อีกทั้งกระเบื้องยางยังสามารถลดหรือสะดุดล้ม พร้อมทั้งยังสามารถรับน้ำหนักได้มาก นิยมนำมาใช้ในพื้นที่หรือบริเวณที่การสัญจรของคนไปมา อย่างเช่น พื้นบ้าน ที่ทำงาน โรงพยาบาล ร้านอาหาร เป็นต้น เพราะกระเบื้องยางลายไม้มีความทนน้ำทนปลวก แข็งแรงทนทาน

ข้อดีของกระเบื้องยางลายไม้
ทนต่อเสียงขีดข่วน

หลายคนอาจจะคิดว่าพื้นกระเบื้องเกิดรอยขีดข่วนได้ง่าย แต่กระเบื้องยางลายไม้หมดปัญหารอยขีดข่วนไปเลย เพราะกระเบื้องลายไม้ทนต่อรอยต่าง ๆ แถมยังมีผิวหน้าที่เรียบเนียนสวย สบายเท้า

เก็บเสียงได้เป็นอย่างดี
กระเบื้องยางลายไม้มีการเก็บเสียงได้ดีมากกว่าพื้นไม้ประเภทอื่น ๆ แถมยังมีเสียงที่นุ่มนวล เพราะเหตุนี้จึงนิยมนำมาปูพื้น โดยเฉพาะบ้านสองชั้น
ลายไม้สวย
กระเบื้องยางลายไม้มีลายที่สวย คมชัด เหมือนจริง หลายคนมักแยกไม่ออกว่าเป็นพื้นไม้จริงหรือกระเบื้อง
ไม่แตกหัก มีความทนทาน
กระเบื้องยางลายไม้ ทราบกันดีว่าทำมาจากยางไม้ มีความยืดหยุ่น แน่นอนว่าไม่มีการแตกหักเหมือนกระเบื้องประเภทอื่น ๆ แถมยังมีการใช้งานได้ยาวนาน มีการซ่อมแซมได้ง่าย

กระเบื้องยางลายไม้ ได้รับความนิยมอย่างมาก แถมยังมีคุณสมบัติเก็บเสียงได้เป็นอย่างดี และมีลายไม้ที่สวยงามเสมือนจริง เรียกได้ว่าใช้แทนไม้จริงได้เลย แถมยังสามารถประหยัดงบประมาณได้อีกด้วย หากใครกำลังมองหากระเบื้องสำหรับพื้นที่มีบริเวณกว้าง แนะนำ กระเบื้องยางลายไม้ รับรองมีพื้นสวยโดดเด่นอย่างแน่นอน

  สนใจเยี่ยมชมสินค้าจริง โฮมโปร กรุงเทพฯ และปริมณฑล : แฟชั่น รามอินทรา ; พระราม 9 ; ชัยพฤกษ์ ; ศรีนครินทร์ ; พาราไดส์พาร์ค ; ราชพฤกษ์ ; กัลปพฤกษ์ ; พุทธมณฑลสาย 5 ; เพชรเกษม ; จรัญสนิทวงศ์ ; ลำลูกกกา , พระราม 3 : เรียบด่วนรามอินทรา : รังสิต : เมกาบางนา

ข้อดี

1.ตัววัสดุ สามารถ ทนน้ำ และ ทนความชื้น ได้ดี และไม่ ต้องใช้ กาว ในการติดตั้ง
2.หมด ปัญหา เรื่องปลวก เนื่องจาก ไม่มีส่วน ประกอบ ของไม้
3.ติดตั้งง่าย สามารถ ปูบนพื้น บ้านใหม่ หรือปู ทับวัสดุ เดิมเพื่อปรับโฉม ให้บ้านเก่า และ ยังเป็นงาน DIY สำหรับ เจ้าของบ้าน ที่มีฝีมือ ได้ไม่ยาก

4.ไม่มีสาร Formaldehyde

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้