แผ่นพื้น SPC มีกี่แบบ…แล้วต่างกันอย่างไร - Superstep

2410 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แผ่นพื้น SPC มีกี่แบบ…แล้วต่างกันอย่างไร - Superstep

แผ่นพื้น SPC มีกี่แบบ…แล้วต่างกันอย่างไร
พื้น SPC นั้นถ้ามองตามชื่ออาจจะไม่มีความแตกต่างกันเท่าไรนะคะ แต่จริงๆ แล้วมีความต่างกันมากเลย เป็นเรื่องสำคัญที่ควรรู้ก่อนการตัดสินใจเลือกใช้งานนะคะ พื้น SPC นั้นจะแบ่งได้ 2 ประเภทนะคะ ตัวอย่างเช่น เป็น SPC ที่ผลิตจาก วัสดุรีไซเคิล และ วัสดุใหม่ทั้งหมด
SPC ที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลจะมีสารเคมี ปนเปื้อน มาด้วยกับแผ่นนะคะ อาจจะไม่ได้เกิดการแพ้ หรือ เกิดปัญหาในทั้งที่ แต่ก็เป็นระยะสะสมคะ อายุการใช้งานจะน้อยลงเนื่องจากเป็นวัสดุ รีไซเคิล
SPC ที่ผลิตใหม่ทั้งหมด จะไม่มีสารเคมี ปนเปื้อน อายุการใช้งานที่ยาวนานและสามารถป้องกัน แบคทีเรียได้อีกด้วยคะ

แน่นอนว่าพื้น SPC SMARTMATT นั้นไม่ได้มีสารเคมี ปนเปื้อนอยู่ในแผ่นพื้น SPC เลย
ทำไมเราถึงมั่นใจว่าไม่มี เพราะว่า เราเป็นผู้ผลิตพื้น SPC เพียงเจ้าเดียวในประเทศไทยคะเราจึงสามารถทำให้ลูกค้ามั้นใจได้ว่าสินค้าที่เราทำออกนั้นจะไม่มีสารเคมีนะคะ
พื้น SPC นั้น ส่วนใหญ่ในประเทศไทยจะนำเข้าจากประเทศ จีน หรือ ประเทศอื่นๆ คะ
เราจึงกล้าบอกกับลูกค้าได้เลยว่าพื้น SPC SMARTMATT นั้น ปลอดภัยและยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าปกติแน่นอน รวมไปถึงการดูแลลูกค้าบริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็วก้วยทีมงานคุณภาพจากบริษัทโดยตรงคะ


ข้อดี
ทนต่อเสียงขีดข่วน
 หลายคนอาจจะคิดว่าพื้นกระเบื้องเกิดรอยขีดข่วนได้ง่าย แต่กระเบื้องยางลายไม้หมดปัญหารอยขีดข่วนไปเลย เพราะกระเบื้องลายไม้ทนต่อรอยต่าง ๆ แถมยังมีผิวหน้าที่เรียบเนียนสวย สบายเท้า
เก็บเสียงได้เป็นอย่างดี
 บันได SPC มีการเก็บเสียงได้ดีมากกว่าพื้นไม้ประเภทอื่น ๆ แถมยังมีเสียงที่นุ่มนวล เพราะเหตุนี้จึงนิยมนำมาปูพื้น โดยเฉพาะบ้านสองชั้น
ลายไม้สวย
 บันได SPC ลายไม้มีลายที่สวย คมชัด เหมือนจริง หลายคนมักแยกไม่ออกว่าเป็นพื้นไม้จริงหรือกระเบื้อง
ไม่แตกหัก มีความทนทาน
 บันได SPC ลายไม้ ทราบกันดีว่าทำมาจากยางไม้ มีความยืดหยุ่น แน่นอนว่าไม่มีการแแถมยังมีการใช้งานได้ยาวนาน มีการซ่อมแซมได้ง่าย
 บันได SPC ลายไม้ ได้รับความนิยมอย่างมาก แถมยังมีคุณสมบัติเก็บเสียงได้เป็นอย่างดี และมีลายไม้ที่สวยงามเสมือนจริง เรียกได้ว่าใช้แทนไม้จริงได้เลย แถมยังสามารถประหยัดงบประมาณได้อีกด้วย หากใครกำลังมองหากระเบื้องสำหรับพื้นที่มีบริเวณกว้าง แนะนำ กระเบื้องยางลายไม้ รับรองมีพื้นสวยโดดเด่นอย่างแน่นอน

ข้อเสีย
ยังไม่สามารถใช้งานภายนอกได้ เพราะสีพื้นอาจจะด็อปลงได้
ไม่มีสาร Formaldehyde

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้