แผ่นพื้น SPC งานติดตั้งจริง

2298 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แผ่นพื้น SPC งานติดตั้งจริง

แผ่นพื้น SPC ตัวอย่างการติดตั้งจริงจากช่างติดตั้งของทางบริษัทโดยตรง

ติดตั้งอย่างมืออาชีพ และ ช่วยให้คำแนะนำในการดูแลแผ่นพื้น SPC อีกด้วย


 

แผ่นพื้น SPC SUPERSTEP

แผ่นพื้น SPC SUPERSTEP ผลิตและจัดจำหน่ายโดยบริษัท บีอาร์ที อินเตอร์เทค จำกัด เราบริการให้คำปรึกษา จำหน่าย และติดตั้งแผ่นพื้นและผนัง ที่มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับระดับสากล โดยทีมงาน SUPERSTEP ที่เป็นมืออาชีพ มีความพร้อมที่จะส่งมอบบริการแนะคุณภาพที่ดีที่สุดของผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้า

 •   ที่ SUPERSTEP  เรามีลายพื้น และ ผนังมากมาย เพื่อเป็นทาง เลือกให้ลูกค้า ได้นำไปตกแต่งห้องที่พักอาศัย ตามไล์ฟสไตล์ที่ชื่นชอบ นอกจาก นั้นเรา ยังใช้ เทคโนโลยี ในการผลิต ที่ทันสมัย ใส่ใจ ในทุกกระบวน การผลิต เพื่อให้ได้สินค้า ที่มีอายุ ใช้งานที่ยาวนาน ทนต่อ ทุกสภาวะ และที่สำคัญ กับ คุณภาพ ของทุกชีวิต เช่นคุณ คุณจึงมั่นใจ ได้ว่า SUPERSTEP ปลอดภัย เป็นมิตรต่อคน สัตว์ และสิ่งแวดลอม อีกด้วย
 

•  แผ่นพื้น SPC SUPERSTEP เป็นสินค้าที่ได้มาตรฐาน เป็นที่ยอมรับ ในระดับสากล ปลอดสารฟอมัลดีไฮล์ (Formaldehyde) ซึ่งเป็นสารอันตราย ที่ไม่มีกลิ่น ก่อให้เกิดผลกระทบ กับระบบทางเดินหายใจ และผิวหนังลูกค้า จึงมั่นใจ ได้ว่าอากาศภายในบ้าน ของคุณ ปลอดภัย จากสารพิษ ที่ทำร้ายสุขภาพ ยิ่งไปกว่านั้นพื้น SMARTMATT ยังสามารถ กันน้ำได้ 100% ไม่ลามไฟ แข็งแรง ทนทาน และสามารถ อยู่คู่บ้านที่พักอาศัย ของคุณ ไปได้ยาวนาน ทั้งชีวิต
แผ่นพื้น SPC SUPERSTEP เป็นพื้นนวัตกรรมใหม่ ที่เราอยากนำเสนอ ลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาชมในงานนี้ ด้วยคุณสมบัติพิเศษ ที่มีความทนทาน และ แข็งแรงกว่า พื้น ลามิเนต และกระเบื้องยาง เป็นอย่างมาก เนื่องจาก วัสดุหลักทำจาก หินสังเคราะห์ 100%            

 

 

แผ่นพื้น SPC SUPERSTEP สามารถกันน้ำ กันปลวก ได้ 100%

ทนกว่า ลามิเนต และ กระเบื้องยาง ผิวสัมผัสเสมือนจริง

ไม่บวมปูด ไม่หลุดร่อน

ปลอดภัยจากสารเคมี เพราะไม่ใช้กาว และป้องกันเชื้อโรค

รับประกันตัวสินค้า 10 ปี

ไม่ลื่น หมดกังวลเรื่องการยืดตัวหดตัวของพื้นไม้

มีลวดลายและสีสัดที่เป็นธรรมชาติ

มีความแข็งแรง แข็งแรงทนทาน

ไม่เป็นแหล่งของปลวกและมด แมลงต่างๆ

หมดปัญหาการผุพัง

ไม่เป็นที่ลุกลามของไฟ

สามารถยืดหยุ่นการใช้งานได้มากยิ่งขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้